Thiết kế quán cafe và những điều cần lưu ý

Thiết kế quán cafe và những điều cần lưu ý

Kinh doanh quán café đang là hình thức được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh các yếu tố về chất lượng đồ uống, dịch vụ,… thì không gian, nội thất chính  cũng vô cùng quan trọng. Việc thiết kế quán cafe sao cho ấn tượng, nổi bật, riêng biệt mà vẫn thu hút đang là vấn đề được chủ kinh doanh quan tâm.

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế là yếu tố đầu tiên mà những chủ quán café cũng như người làm thiết kế cần quan tâm. Tùy thuộc vào sở thích của chủ quán cũng như đối tượng mà quán muốn phục vụ mà lựa chọn phong cách thiết kế cho phù hợp.
Đối tượng khách hàng của quán tập trung vào độ tuổi học sinh – sinh viên, người trung tuổi,… hay những đối tượng khác nhất định sẽ phù hợp với những phong cách riêng biệt. Tuy nhiên, để quán café được thiết kế ấn tượng thì phong cách là yếu tố đầu tiên cần lưu tâm. Thiết kế theo phong cách chủ đạo của quán sẽ giúp tạo điểm nhấn, ấn tượng và ghi dấu nét riêng biệt.

Chú ý phối màu sắc

Lựa chọn màu sắc chủ đạo của quán café như thế nào phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của chủ quán. Bên cạnh đó, phong cách của quán là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định việc lựa chọn màu sắc chủ đạo trong thiết kế.
Bên cạnh màu sắc chủ đạo thì lựa chọn phối màu sao cho phù hợp, hài hòa mà vẫn tôn lên những nét ấn tượng, tạo điểm nhấn. Đặc biệt, sự phối màu không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà cần phải mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng đến thưởng thức.

Sắp xếp bố cục hài hòa

Bố cục nội thất được bố trí hài hòa nhưng vẫn ấn tượng mà điều mà những địa chỉ thiết kế quán café cần chú ý. Bố cục nội thất cần sắp xếp sao cho mở rộng được không gian, tạo cảm giác thoáng và không ảnh hưởng đến các lối đi, di chuyển của khách hàng cũng như nhân viên.

Lựa chọn chi tiết hợp lý, ấn tượng

Các chi tiết được lựa chọn hợp lý, ấn tượng sẽ là nét riêng thể hiện phong cách cũng như dấu ấn cho quán. Trong thiết kế quán café thì đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Các chi tiết được lựa chọn như thế nào còn phụ thuộc vào phong cách mà quán café hướng tới.

Những lưu ý khác

Bên cạnh những lưu ý trên thì khi thiết kế quán café cần quan tâm đến hệ thống bố trí nhà vệ sinh, rèm cửa, hệ thống điều hòa,… sao cho phù hợp và cân đối nhất. Tất cả các yếu tố trên được đảm bảo cùng sự sáng tạo trong thiết kế sẽ hỗ trợ đắc lực cho kinh doanh quán café tốt nhất.

Xem thêm: Nam Thành chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế quán trà sữa tại Hà Nội

Địa chỉ thiết kế quán café uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội

Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ thiết kế và thi công nội thất quán café khiến nhiều chủ kinh doanh băn khoăn về việc lựa chọn địa điểm tốt nhất. Theo đó, Namthanhdesign là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công, với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật đông đảo, cùng với nhà xưởng rộng 2000m2 chuyên sản xuất gia công nội thất, cắt cnc , vật tư máy móc hiện đại. Namthanhdesign  là một trong 5 năm công ty uy tín nhất miền Bắc về thiết kế, thi công quán café. Những mẫu thiết kế được đổi mới, sáng tạo tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng cũng như phong cách mà quán café hướng đến.
Quy trình thiết kế quán café đảm bảo khoa học, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng cao. Đặc biệt, mức giá mà Namthanhdesign phù hợp. Vì thế, Namthanhdesign là một trong những địa chỉ đi đầu trong thiết kế quán café tại Hà Nội và được nhiều chủ kinh doanh trên địa bàn thành phố tin tưởng, lựa chọn.
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:
Văn phòng thiết kế: 12 Phú Lương, Hà đông, Hà Nội
Mr Thành: 0971065644
Xưởng gia công: Km31, Quốc lộ 6, Chương Mỹ, Hà Nội

Nhận xét